C&N chống dịch COVID - 19 – C&N*

C&N chống dịch COVID - 19

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho anh chị em nhân viên trong mùa dịch Covid-19, C&N đã thành lập đội phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đội có nhiệm vụ phổ biến các phương pháp ngăn ngừa, phòng chống dịch cho nhân viên. Công nhân viên mỗi sáng khi đi làm sẽ được kiểm tra thân nhiệt và xịt thuốc sát khuẩn trước khi bước vào các phòng ban hoặc xưởng sản xuất. Chỉ những công nhân có thân nhiệt khỏe mạnh mới được phép tham gia làm việc và sản xuất. Điều này để phòng chống và hạn chế tối đa nguy cơ lây lan của dịch bệnh.

Ngoài ra, khách đến công ty sẽ được yêu cầu sát khuẩn và điền phiếu thông tin xác nhận không có các triệu chứng của người bị nhiễm bệnh trước khi được cho vào.

Ngày 28/03/2020. sở Y Tế tỉnh Long An cũng đã cử chuyên viên xuống C&N để trực tiếp khử trùng toàn bộ văn phòng, nhà xưởng.

Đảm bảo an toàn và sức khỏe của công nhân viên trong mùa dịch Covid -19 là trách nhiệm hàng đầu của C&N lúc này. Xin cảm ơn anh chị em công nhân viên đã tin tưởng và nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống để an tâm làm việc và sản xuất.