Trò chuyện cùng ông Nguyễn Đức Thanh - Phần 7 – C&N*

Trò chuyện cùng ông Nguyễn Đức Thanh - Phần 7

Ông muốn gửi gắm gì tới khách hàng của mình và người tiêu dùng qua thương hiệu CasNa?

Tôi thấy CasNa vẫn còn là một thương hiệu trẻ nhưng những năm gần đây chúng tôi nhận được sự ủng hộ, quan tâm và tin tưởng của người tiêu dùng ngày càng nhiều. Đạt được những giải thưởng trong ngành là một vinh dự to lớn, và được thị trường chấp nhận cũng là một vinh dự không hề thua kém. Tôi cùng toàn thể công ty rất vui và xin cảm ơn quý vị rất nhiều.

Một điều mà tôi và CasNa cam kết là chúng tôi thực hiện rất nghiêm túc để những tiêu chí như “5 Không – 3 Có” như đã nói lúc nãy. CasNa luôn hướng đến giá trị cội nguồn cuộc sống, đó chính là sức khỏe của người tiêu dùng. Đã là thực phẩm thì phải vệ sinh an toàn, thơm ngon và bổ dưỡng. Tôi nghĩ đây là một chân lý bất di bất dịch. Và người tiêu dùng hoàn toàn có thể tin tưởng ở CasNa về điều này.

Tôi cũng xin được chia sẻ thêm là ngoài sức khỏe của người tiêu dùng, chúng tôi cũng luôn luôn quan tâm và cố gắng hết sức để hỗ trợ những mắt xích khác trong chuỗi cung ứng. Họ là những người nông dân trồng điều Việt Nam một nắng hai sương, những người kỹ sư chế tạo máy, lực lượng công nhân viên và đặc biệt là môi trường xung quanh chúng ta. Tin tưởng và ủng hộ CasNa cũng có nghĩa là quý vị đã ủng hộ họ. Xin chân thành cảm ơn quý vị.